Chính sách vận chuyển tại Blue Peach
Thông tin chi tiết Chính sách Vận chuyển và Giao nhận của Blue Peach.
Hiện tại cửa hàng của chúng tôi đã hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.
- Đối với khách hàng ở trung tâm thành phố Hà Nội thời gian giao hàng sẽ từ 02 - 03 ngày làm việc.
- Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố còn lại thời gian giao hàng dự kiến từ 03 - 07 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng.
Lưu ý: Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Đối với khách hàng ở trung tâm thành phố Hà Nội quý khách sẽ chịu phí vận chuyển giao hàng 20,000 đ/đơn hàng (đã bao gồm VAT) không bao gồm hình thức vận chuyển hỏa tốc. Đối với vận chuyển hoả tốc, quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ phí ship theo đơn vị vận chuyển.
Còn các khách hàng ở các tỉnh thành còn lại, khách sẽ chịu phí vận chuyển giao hàng 30,000 đ/đơn hàng (đã bao gồm VAT).
- Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với bạn.
- Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
- Nếu đơn hàng của bạn đã được đóng gói và chưa được gửi đi, bạn có quyền được hủy đơn hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào cả.
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân sẽ gọi điện, email thông tin kịp thời cho khách hàng, trao đổi trực tiếp để hẹn lại thời gian nhận hàng và khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
Lưu ý: Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics không chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Bên thuê vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình này.
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.